Chương trình Thực tập sinh 2024 tại Công ty Luật TNHH YouMe


 

I.    Mục đích
Giúp các bạn Thực tập sinh (TTS) được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế nghề luật, trải nghiệm các lĩnh vực Công ty đang hoạt động, có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp, có thêm hành trang trước khi bước chân vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.
II.    Mục tiêu cần đạt được sau quá trình thực tập
Kết thúc chương trình thực tập, TTS biết cách tiếp cận và xây dựng phương án xử lý các yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực như: doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, pháp chế nội bộ, tố tụng, từ đó, giúp TTS đánh giá và lựa chọn lĩnh vực làm việc phù hợp với bản thân sau này.
III.    Quyền lợi nhận được sau khi hoàn thành chương trình thực tập
Kết thúc chương trình thực tập tại YouMe, TTS được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập, được hỗ trợ xác nhận thực tập và trở thành đối tượng được ưu tiên trong các đợt tuyển dụng nhân viên chính thức của Công ty. 
IV.    Đối tượng thực tập
Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Luật của các trường đại học, chưa có kinh nghiệm làm việc và có mong muốn được trải nghiệm môi trường làm việc trong nghề. 
V.    Thời gian thực tập: 8 tuần
VI.    Địa điểm: Công ty Luật TNHH YouMe - Tầng 3, số 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. 
VII.    Thời gian: 3 buổi/tuần (sáng: 8h30 – 11h30; chiều: 13h30 -17h30), TTS được đăng ký lịch linh hoạt theo kế hoạch cá nhân. 

Ứng tuyển tại đây